Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 201

    Đã truy cập: 391584

Đoàn thanh niên Agribank tỉnh Thanh Hóa hướng về miền Nam thân yêu

Chiều ngày 15/8/2021, Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa ủng hộ lương thực và các nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh phía Nam. Chương trình nằm trong chiến dịch “Kết nối cộng đồng – Vượt qua thách thức” do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ phát động.

ĐVTN Ngân hàng Agribank tinh Thanh Hóa trực tiếp tham gia đóng gói lương thực thực phẩm

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã quyên góp và trực tiếp gửi về Hội chữ thập đỏ tỉnh gồm 03 tạ gạo và 1 tạ bí. Tổng lượng thực thực phẩm mà Hội chữ thập đỏ và các đội thiện nguyện ủng hộ miền nam lần này gồm 11 tấn gạo, 3.000 thùng mỳ tôm, 2 tạ cá khô, 1 tạ bí và các nhu yếu phẩm khác, được chia thành 2.150 suất quà hỗ trợ cho các đối tượng yếu thế tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Tổng giá trị hàng hỗ trợ khoảng 400 triệu đồng.

Đây là hoạt động mà đoàn thanh niên muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình chia khó với nhân dân vùng dịch phía Nam, phần nào giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống; đồng thời cùng với các cấp các ngành phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa

 

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa