Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 61

    Đã truy cập: 390547

Thanh niên Thanh Hóa tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thông tin “xấu”, “độc” trên mạng xã hội (MXH) đang tác động tiêu cực đến tình hình tư tưởng, dư luận xã hội. Vạch trần, đấu tranh phòng, chống những âm mưu, thủ đoạn của những đối tượng đưa thông tin xấu, độc trên MXH là việc cần làm của mỗi đoàn viên thanh niên

Chi tiết »
Xuyên tạc, chống phá bầu cử - Những luận điệu lạc lõng!

Trong lúc các cơ quan chức năng đang dốc sức chuẩn bị cho Ngày hội lớn của toàn dân, thì các thế lực thù địch lại bằng mọi chiêu bài, thủ đoạn nhằm phá hoại cuộc bầu cử.

Chi tiết »
Sự kiện tiêu biểu năm 2010 của ngành Giáo dục và Đào tạo

Năm 2010 đi qua ghi dấu những chuyển biến mạnh mẽ, tích cực trong công tác giáo dục và đào tạo.

Chi tiết »
Sử dụng quốc kỳ, biểu tượng quyền lực của nhân dân

Từ năm 1945 đến nay, quốc kỳ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam luôn là lá cờ đỏ sao vàng, nó chính là biểu tượng cho một đất nước của dân, do dân và vì dân. Lá cờ tượng trưng cho quyền lực của nhân dân, nhân dân ủy quyền cho nhà nước và nhà nước quản lý, điều hành xã hội bằng luật pháp. Dưới bóng cờ, mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật và trách nhiệm của người dân là phải nghiêm túc thực thi đúng pháp luật.

Chi tiết »
Tiểu vùng văn hóa Xứ Thanh

Trước thời Hán, Thanh Hoá thuộc quận Cửu Chân, thời Hán quận Cửu Chân thuộc bộ Giao Chỉ. Thời nhà Lương, đổi Cửu Chân thành ái Châu. Bắt đầu thời phong kiến tự chủ, Thanh Hoá vẫn thuộc Châu ái. Đến thời Lý, năm Thuận Thiên thứ nhất, đổi thành phủ Thanh Hoá, cái tên Thanh Hoá bắt đầu có từ đấy.

Chi tiết »
Xây dựng văn hóa đảng - Văn hóa lãnh đạo

Tình hình thế giới hiện nay cùng với nhiệm vụ chính trị của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi Đảng ta phải tiếp tục đổi mới. Hoạt động lãnh đạo của Đảng phải được nâng lên tầm khoa học và nghệ thuật, tức là phải trở thành văn hóa lãnh đạo. Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh chính là những gợi ý quý báu để nâng cao văn hoá Đảng, để Đảng đủ sức lãnh đạo, xây dựng một xã hội mới phù hợp với mục đích nhân văn cao cả và khát vọng dân chủ cao đẹp của thời đại.

Chi tiết »

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa