Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 198

    Đã truy cập: 423343

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội sách

Sáng ngày 18/5/2024, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Công ty cổ phần Dạ Lan và Trường THCS Thọ Thế tổ chức Ngày hội sách và trao quà khuyến học tại trường THCS Thọ thế - huyện Triệu Sơn.

ĐVTN cùng các em học sinh tham gia đọc sách

Tại chương trình “Ngày hội độc sách”, các em học sinh được tham gia đọc những cuốn sách hay, giá trị, bổ ích. Bên cạnh đó, các em được giao lưu, trả lời các câu hỏi và nhận về những phần quà ý nghĩa trong chương trình giao lưu. So với mô hình thư viện truyền thống, điểm khác biệt của mô hình này là cách thức phục vụ linh hoạt, học sinh có thể đọc sách ngay tại trường trong một không gian mở cùng với các trò chơi, giúp các em phát triển sự sáng tạo và niềm yêu thích đọc sách, ngày hội đọc sách tại trường THCS Thọ Thế đã góp phần thúc đẩy việc đọc sách, lan tỏa thói quen đọc sách cho các em học sinh tại trường.

Cũng tại chương trình, đoàn tình nguyện đã trao tặng sách vở, 40 suất quà, dụng cụ thể thao cho các em học sinh nghèo vượt khó trường Tiểu học, THCS Thọ Thế và xã, thôn Thọ Thế 02 bộ loa, tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng.

                                                             Mai Thị Thanh - Sở Văn hóa, TT & DL

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa