Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 24

    Đã truy cập: 445067

Đoàn Khối tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác năm 2024.

Trong 2 ngày 28-29/8/2024 tại Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN tỉnh Thanh Hóa, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Lãnh đạo các ban, đoàn thể chính trị thuộc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Lãnh đạo Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN tỉnh Thanh Hóa. Tham gia lớp tập huấn năm 2024 có 212 học viên là cán bộ đoàn chủ chốt Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, trong đó có 40 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, 142 đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành đến từ 75/86 tổ chức đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ/c Nguyễn Thị Mai - Bí thư Đoàn Khối phát biểu tại Lớp tập huấn

Đ/c Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Lớp tập huấn

Các đại biểu tham dự Lớp tập huấn

Với thời lượng 2 ngày, 01 đêm các học viên được giảng viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa truyền đạt những kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, với trọng tâm là kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng tổ chức hội họp thời kỳ 4.0; thực hiện chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; được Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cập nhật những kiến thức, kỹ năng phòng chống tin giả trên mạng xã hội; nhận diện tội phạm và các vi phạm pháp luật trên không gian mạng; được giảng viên Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN hướng dẫn các kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể…, được trực tiếp tham gia thực hành, trải nghiệm các hoạt động tập thể.

Thạc sỹ Nguyễn Thái Duy - Giảng viên Học viên TTN Việt Nam truyền đạt chuyên đề

Thạc sỹ Trần Lê Việt - Giảng viên chính Trường Chính trị tỉnh truyền đạt chuyên đề

Thượng tá Nguyễn Xuân Toán - Phó Trưởng phòng hình sự Công an tỉnh trao đổi chuyên đề tại Lớp tập huấn

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được Ban Thường vụ Đoàn Khối cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình.

Đ/c Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối và đ/c Nguyễn Thị Mai - Bí thư Đoàn Khối trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho học viên xuất sắc Lớp tập huấn

Đây là dịp để cán bộ Đoàn cấp cơ sở trong Khối có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi các mô hình hiệu quả nhằm hoàn thiện các kỹ năng, chương trình hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn, hoạt động phong trào hiện nay.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Học viên tham gia hoạt động "Team buiding" tại bãi biển Sầm Sơn

Các đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm

Học viên tham gia văn nghệ tại Lớp tập huấn

Thu Giang - VP Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Thị Mai - Bí thư Đoàn khối

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa