Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh tham gia thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.
Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Được sự chỉ đạo của Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đảm nhận nội dung chăm sóc “khách hàng” tại khoa Khám bệnh.
Ngày 04/06/2015 Bộ Y tế đã ban hành quyết định số 1251/QĐ-BYT về việc phê duyệt kế hoạch, triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”. Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Được sự chỉ đạo của Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đảm nhận nội dung chăm sóc “khách hàng” tại khoa Khám bệnh.
ĐVTN bệnh viện hướng dẫn bệnh nhân và người nhà làm thủ tục đăng ký khám bệnh
Theo đó, cán bộ, đoàn viên thanh niên Bệnh viện đã đảm nhận đón tiếp, hướng dẫn và giúp đỡ bệnh nhân và người nhà tới khám, điều trị.
ĐVTN bệnh viện hướng dẫn bệnh nhân lấy số khám tự động
Những việc làm trên đã góp phần giảm tình trạng quá tải của bệnh viện, tạo sự hài lòng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Từ đó tạo môi trường để đoàn viên thanh niên ngành y tế rèn luyện, nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, đóng góp tri thức, công sức cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Lê Loan - Bệnh viện đa khoa tỉnh