Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 45

    Đã truy cập: 383889

Gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ

Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2017), sáng 26-3, tại Điện lực Thanh Hóa, Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ.

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2017), sáng 26-3, tại công ty Điện lực Thanh Hóa, Câu lạc bộ Cựu cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ.

alt

Hội viên CLB Cựu cán bộ Đoàn khối các cơ quan tỉnh chụp ảnh lưu niệm

alt

Tổ cán bộ đương chức - CLB Cựu cán bộ Đoàn khối các cơ quan tỉnh

alt

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như quá trình hình thành, phát triển của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Đại diện Ban thường vụ Đoàn khối báo cáo kết quả hoạt động nổi bật trong năm qua, trong đó nhấn mạnh đến sự chuyển biến tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn khối; các cấp bộ Đoàn trong khối đã phát động và triển khai thực hiện hiệu quả nhiều phong trào, cuộc vận động với nội dung, hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia...

alt

Đ/c Hoàng Mạnh Cường - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối

tặng hoa chúc mừng đại diện Câu lạc bộ

Trong không khí ấm cúng, đoàn kết, các thế hệ cán bộ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã giao lưu, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình, đồng thời mong muốn tuổi trẻ Đoàn khối hôm nay sẽ phát huy truyền thống, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa công tác Đoàn của khối các cơ quan tỉnh đạt nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

alt

Câu lạc bộ tổ chức chúc thọ cho các hội viên cao tuổi

Tại buổi gặp mặt, Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn đã tổ chức chúc thọ 11 hội viên cao tuổi (70, 75, 80 tuổi). Trước đó, các đại biểu đã đến dâng hương tại Đền thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ, thăm Khu di tích Nhà máy điện Hàm Rồng.

(Theo Báo Thanh Hóa điện tử)


Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa