Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 153

    Đã truy cập: 397093

Đoàn trường THPT Chuyên Lam Sơn tổ chức Lễ gặp mặt các tân học sinh khối 10, khóa học 2018 - 2021

Ngày 16/7 vừa qua, nhằm mục đích chào đón các em học sinh khối 10 khóa thứ 87, Đoàn trường THPT chuyên Lam Sơn đã tổ chức thành công sự kiện “Chào 10” - Buổi lễ gặp mặt các tân học sinh khóa 2018-2021.

Ngày 16/7 vừa qua, nhằm mục đích chào đón các em học sinh khối 10 khóa thứ 87, Đoàn trường THPT chuyên Lam Sơn đã tổ chức thành công sự kiện “Chào 10” - Buổi lễ gặp mặt các tân học sinh khóa 2018-2021.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Nhà giáo ưu tú Chu Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Buổi lễ còn nhận được sự quan tâm của các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp 10, thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường, các bậc phụ huynh khối 10 và toàn thể các em học sinh khối 10.

alt

Nhà giáo ưu tú Chu Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lam Sơn phát biểu tại buổi Lễ

Trong buổi lễ, hiệu trưởng nhà trường - NGƯT Chu Anh Tuấn đã giới thiệu đến các em học sinh khối 10 về truyền thống dạy và học của Trường THPT chuyên lam Sơn qua 87 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng thời, thầy hiệu trưởng đã truyền lửa cho các em về niềm tự hào và sự kỳ vọng lớn lao về một thế hệ trẻ đầy tiềm năng của trường THPT chuyên Lam Sơn. Những lời chia sẻ của thầy chính là nguồn động lực vô giá cho các em học sinh, làm bước đệm cho quyết tâm và cố gắng của các em trong tương lai.

alt

Thầy Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường

và đ/c Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn khối lên trao quà cho các học sinh lớp 10 xuất sắc

Cũng tại buổi lễ, Đoàn Trường đã vinh danh và trao quà cho 10 gương mặt tiêu biểu, tân thủ khoa đầu vào và có thành tích học tập xuất sắc của các khối chuyên 10. Bên cạnh đó, các tân học sinh còn được theo dõi video giới thiệu về các câu lạc bộ trong trường, có cái nhìn rõ nét hơn, toàn diện hơn về hoạt động của Đoàn trường. Mỗi CLB Lam Sơn đều mang những màu sắc, cá tính riêng biệt, không thể trộn lẫn. Đặc biệt sôi nổi, thân mật là phần gặp gỡ, giao lưu với cựu học sinh nhà trường. Trong nội dung giao lưu, các tân học sinh đã được nghe những lời chia sẻ hữu ích từ những cựu học sinh xuất sắc của trường anh Nguyễn Đức Anh Minh chuyên Hóa khóa 2009-2011 và chị Hoàng Hà My chuyên Địa khóa 2015-2018.

alt

Giao lưu cùng với các cựu học sinh xuất sắc của trường

Buổi lễ “Chào 10” chính là bước đệm cho các tân học sinh khóa 2018 - 2021 với hy vọng, các em sẽ cố gắng hết mình, tiếp nối các đàn anh đi trước, thêm hiểu, thêm yêu và học tập, sống đúng với tinh thần Lam Sơn, chất riêng Lam Sơn và trở thành niềm tự hào của nhà trường nói riêng và tỉnh Thanh nói chung.

Đoàn trường THPT chuyên Lam Sơn


Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa