Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 248

    Đã truy cập: 392422

Các cơ sở đoàn tổ chức hoạt động phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-2019)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-2019) gây ra, các cấp bộ Đoàn toàn Khối đã tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại cộng đồng, cũng như có những hành động thiết thực, kịp thời hỗ trợ cộng đồng phòng, chống dịch bệnh bằng nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực:

 

- Trong các ngày từ 06/02/2020 đến ngày 10/02/2020, trước tình trạng khan hiếm nước rửa tay khô sát khuẩn trên thị trường, đoàn viên thanh niên chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm trực thuộc Đoàn Sở Lao động – TB và Xã hội đã tiến hành pha chế thành công 30 lít nước rửa tay sát khuẩn nhanh theo công thức của WHO phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-2019 cho cán bộ trong cơ quan và người lao động đến làm việc.

ĐVTN Sở Lao động, TB & XH hướng dẫn người dân sử dụng nước rửa tay sát khuẩn

- Ngày 08/2/2020, Đoàn BQL Dự án ĐTXD các công trình Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa phối hợp cùng chuyên môn đã tiến hành vệ sinh, phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên, phòng làm việc cơ quan.

Đoàn Sở Văn hóa, TT & DL tặng khẩu trang cho người dân và khách tham quan 

- Trong ngày 12/02/2020 và 15/02/2020, Đoàn viên thanh niên Sở Văn hóa thể thao và Du lịch đã trực tiếp tuyên truyền, phát tài liệu, tờ rơi, hướng dẫn cách đeo khẩu trang, cách rửa tay, cách phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona cho người dân và du khách tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, Di tích Quốc gia đặc biệt đền Bà Triệu và Di tích văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ. Phát tặng miễn phí hơn 1.600 khẩu trang y tế, 70 lọ nước sát khuẩn cho người dân địa phương và khách tham quan du lịch.

Đoàn Báo Thanh Hóa tham gia dọn dẹp vệ sinh tại cơ quan, đơn vị

- Ngày 13/02/2020, Đoàn Báo Thanh Hóa ra quân tổng dọn vệ sinh khuôn viên cơ quan, các phòng làm việc, tạo môi trường cảnh quan xanh, sạch, đẹp góp phần phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-2019 cho cán bộ cơ quan và khách đến giao dịch công việc.

Thông qua các hoạt động này, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trong Khối đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm với vấn đề cấp bách của xã hội, cùng với cộng đồng phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân, nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh và lan tỏa những hành động đẹp đến với mọi người./.

Nguyễn Thị Mai - Văn phòng Đoàn Khối

 

 

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa