Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 33

    Đã truy cập: 395469

Các cơ sở Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho thanh thiếu nhi năm 2020

Hòa chung không khí thiếu nhi cả nước vui tết Trung thu, thiết thực tổ chức các hoạt động tình nguyện chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Các cấp bộ Đoàn trong khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đồng loạt tổ chức chương trình vui Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh năm 2020

Hòa chung không khí thiếu nhi cả nước vui tết Trung thu, thiết thực tổ chức các hoạt động tình nguyện chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Các cấp bộ Đoàn trong khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đồng loạt tổ chức chương trình vui Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh năm 2020:

Ngày 27/9, Đoàn Ngân hàng hợp tác chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với Phòng giáo dục huyện Như Thanh tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại huyện Như Thanh. Tặng quà trung thu, tổ chức múa lân, ảo thuật, trò chơi dân gian cho hơn 500 cháu thiếu nhi toàn huyện, trao 150 suất quà cho các cháu nhỏ mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn huyện Như Thanh. Tổng kinh phí quà tặng là 30 triệu đồng.

Đoàn Ngân hàng hợp tác trao 150 suất quà cho trẻ em huyện Như Thanh

Chiều ngày 27/9, Đoàn Bệnh viện Nhi tổ chức chương trình “Chiều Chủ nhật hồng - Trung thu cho em”, huy động được 50 ĐVTN tham gia hiến máu và tổ chức liên hoan trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Máu thận.

Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhi tham gia hiến máu tình nguyện tại chương trình "Chiều Chủ nhật hồng - Trung thu cho em"

Ngày 27/9, Đoàn Công ty Cao su tổ chức chương tình “Tiếp sức em đến trường”, trao tặng 20 chiếc xe đạp cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Nông trường Vân Du, huyện Thạch Thành. Tổng kinh phí quà tặng 35 triệu đồng.

Đoàn Công ty TNHH MTV Cao su trao 20 chiếc xe đạp cho trẻ em nông trường Vân Du, huyện Thạch Thành

Ngày 1/10, Đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức trao tặng 83 suất quà cho các em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi và thăm tặng 6 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng cho các trẻ em tại làng trẻ SOS. Tổng kinh phí tình nguyện gần 20 triệu đồng.

Đoàn Trường Chính trị tỉnh trao quà cho trẻ em tại làng trẻ em SOS - Thanh Hóa

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.Tại đêm hội các em đã tham gia hát múa nhiều tiết mục văn nghệ hết sức hồn nhiên, đáng yêu; được tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích như: Đuổi hình bắt chữ, các trò chơi vận động và cùng phá cỗ Trung thu… tạo không khí náo nức, đưa các em hòa vào không gian trong sáng của tuổi thơ. Tiêu biểu như: Đoàn Bưu điện tỉnh, Chi đoàn Cục dự trữ nhà nước, Chi đoàn Viện Quy hoạch & kiến trúc, Chi đoàn Thanh tra tỉnh, Chi đoàn Sở Thông tin & truyền thông, Sở Công thương, Chi đoàn CQ Đảng ủy khối...

Chương trình Vui hội trăng rằm tại Chi đoàn Sở Thông tin truyền thông

 Chương trình "Đêm hội trăng rằm" Chi đoàn Viện Quy hoạch & kiến trúc

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và Đoàn thanh niên đối với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng, đặc biệt sẻ chia khó khăn và nhân rộng tình yêu thương tới mọi trẻ em trên vùng miền của tỉnh ta.

Thu Giang - VP Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa