Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 159

    Đã truy cập: 392036

Đoàn thanh niên Bệnh viện Ung bướu Thanh Hoá tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Đoàn thanh niên Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa tham gia tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 dành cho người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Mở đầu là chương trình “Tất niên nhân ái” với sự phối hợp của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thanh Hoá, đã phát 300 suất cơm miễn phí cho người bệnh. Các suất ăn có đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, an toàn và phù hợp với chế độ ăn của bệnh nhân.

ĐVTN Bệnh viện Ung bướu phát tặng các suất cơm miễn phí cho bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện

Chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”  tổ chức tại Hội trường lớn được xem là sự kiện trung tâm của chuỗi các hoạt động năm nay. Đoàn tình nguyện đã trao tặng hàng trăm suất quà với tổng giá trị gần 200 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú. Mỗi phần quà bao gồm các vật phẩm như: bánh, kẹo, mứt, trà, bánh chưng...

Chương trình "Xuân ấm áp - Tết yêu thương"

Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện

Kết thúc chuỗi hoạt động nhân ái này là chương trình “Chuyến xe yêu thương” đưa người bệnh và người nhà người bệnh về quê ăn Tết. Đây là năm đầu tiên, Bệnh viện triển khai hoạt động xe miễn phí đưa bệnh nhân về quê đón Tết. Năm nay, chương trình “Chuyến xe yêu thương” diễn ra từ ngày 05/02/2021 đến ngày 08/02/2021 và được chia làm 2 đợt, tại mỗi đợt sẽ có các tuyến xe đưa về các huyện theo sự đăng kí được thông báo trước đó cho bệnh nhân.

"Chuyến xe yêu thương" đưa bệnh nhân và người nhà về quê ăn Tết

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên kể từ khi bệnh viện được thành lập, góp phần chia sẻ những khó khăn cuộc sống, vơi đi những nỗi đau bệnh tật, mang lại niềm vui và sự ấm áp cho bệnh nhân mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Lê Thuỷ - Đoàn bệnh viện Ung bướu

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa