Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 206

    Đã truy cập: 392380

Đoàn Đài Phát thanh & truyền hình Thanh Hóa sôi nổi các hoạt động 90 ngày đêm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi phong trào thi đua cao điểm 90 ngày lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Đoàn Thanh niên Đài Phát thanh & truyền hình Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi, hiệu quả và ý nghĩa.

       Trong Tháng thanh niên năm 2021, Đoàn Thanh niên Đài Phát thanh & truyền hình Thanh Hóa đã Chọn cử các đoàn viên ưu tú tham gia lớp đối tượng Đảng; tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, thực hiện phong trào "Ngày thứ 7 tình nguyện" tạo cảnh quan xanh sạch đẹp trong khuôn viên cơ quan. Đoàn Đài còn tổ chức và tham gia giải bóng đá nam"Chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", qua đó phối hợp cùng 03 Đoàn cơ sở khác trong khối quyên góp được 12 triệu đồng cho Quỹ ủng hộ các học sinh nghèo vượt khó trong học tập; tổ chức cuộc thi ảnh "Dấu ấn tuổi trẻ TTV" nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp của đoàn viên, thanh niên, viên chức và người lao động Đài PTTH trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Đêm Gala Dinner - Dấu ấn tuổi trẻ TTV được tổ chức thành công vào tối 26/3 đã ghi “ Dấu ấn” trong chuỗi các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngoài việc giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, đêm gala đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đoàn và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu trong tập thế Đoàn Đài.

Đoàn Đài Phát thanh & truyền hình trồng cây xanh tại huyện Ngọc Lặc

       Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Đài PTTH Thanh Hóa là lực lượng nòng cốt trong công tác truyền thông, kỹ thuật phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Đài PT&TH tỉnh tại Lễ kỷ niệm 90 ngày lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc, tiêu biểu do Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức, chương trình đã tạo dấu ấn lớn trong Đoàn thanh niên của tỉnh nói chung và của Khối nói riêng. Đồng thời, Đoàn Đài cũng đã phối hợp với Đoàn Tập đoàn xây dựng miền Trung, Đoàn Sở Giao thông Vận tải, huyện Đoàn Ngọc Lặc trao tặng cho Xã Minh Tiến và xã Thuý Sơn, huyện Ngọc Lặc gần 400 cây xanh trong chương trình Trồng cây chung tay xây dựng nông thôn mới.

Chương trình Gala "Dấu ấn tuổi trẻ TTV"

       Với nhiều hoạt động sôi nổi trong Tháng Thanh niên, Đoàn thanh niên Đài Phát thanh & truyền hình Thanh Hóa đã và đang khẳng định được sức sáng tạo và tinh thần năng động của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Đài Phát thanh Truyền hình Thanh Hóa và công tác Đoàn & phong trào TTN của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Giải bóng đá nam giao hữu

Đoàn Đài Phát thanh & Truyền hình 

 

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa