Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 13

    Đã truy cập: 392443

Đoàn Khối tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng”

Chiều ngày 14/4/2021, tại trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng” cho ĐVTN khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được lắng nghe về một số vấn đề cần lưu ý trong đấu tranh với các luận điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng; chủ động ngăn chặn, đẩy lùi hiểm họa từ mặt trái của mạng xã hội; các kỹ năng để an toàn hơn trên Internet; xem video tuyên truyền “An toàn khi sử dụng Internet”.

Thông qua hoạt động đã giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong sử dụng Internet, mạng xã hội; nhận diện, phân biệt văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng... Qua đó, nâng cao nhận thức, định hướng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khai thác, sử dụng thông tin trên Internet, mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác đúng quy định, phục vụ việc nghiên cứu, học tập, giải trí lành mạnh, thiết thực. 

Văn phòng Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa