Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 37

    Đã truy cập: 391914

Tuổi trẻ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tích cực và tuyên truyền tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 23/5, hoà trong không khí nô nức phấn khởi của Cử tri cả nước với “Ngày hội non song”, cử tri trẻ khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tích cực tuyên truyền và đồng loạt đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối tham gia bỏ phiếu bầu cử

Tại địa bàn dân cư, cử tri trẻ là cán bộ đoàn, đoàn viên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tích cực tham gia tuyên truyền, hướng dẫn hỗ trợ Ban tổ chức các điểm bầu cử tại địa bàn nơi sinh sống. Từ công tác nhắc nhở thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, hướng dẫn các quy trình bầu cử…tiêu biểu như Đoàn Công ty TNHH Medlatec, Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh, Đoàn Sở y tế…Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Đoàn Khối đã có 100% cử tri là cán bộ đoàn, đoàn viên toàn Khối tham gia bầu cử vào buổi sáng ngày 23/5.

Đoàn Công ty TNHH Medlatec tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cán bộ đoàn, đoàn viên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tham gia bỏ phiếu bầu cử

Trước thềm bầu cử, ngày 20/4, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh và Hội Cựu chiến binh Khối tổ chức Diễn đàn “Cử tri Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026”. Ban Thường vụ Đoàn Khối đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong Khối đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về cuộc bầu cử như: Kêu gọi đoàn viên, thanh niên trong khối thay khung hình đại diện trên các trang mạng xã hội hưởng ứng Ngày hội bầu cử; đăng tải các bài viết tuyên truyền về bầu cử trên các kênh thông tin chính thống của Đoàn; đăng tải video “Vũ điệu đi bầu cử”. Công tác tuyên truyền trực quan thông qua hệ thống băng rôn, panô, áp phích về bầu cử tại các trụ sở cơ quan, doanh nghiệp cũng được các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh triển khai.

Những hoạt động của Đoàn Khối và cử tri trẻ Đoàn Khối đã góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thể hiện quyền và nghĩa vụ của công dân trẻ trong xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân.

Thu Giang - VP Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa