Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 60

    Đã truy cập: 390724

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên dương danh hiệu “Ngàn hoa việc tốt” năm 2021

Sáng ngày 6/7/2021, tại trường quay Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình gặp mặt và tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2021.

Tới dự chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Mai Văn Hải - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Lê Văn Châu - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà -  Phó Bí thư Đảng ủy Khối, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hoá; đại diện các đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Đồng chí Mai Văn Hải - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối và Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao thưởng danh hiệu "Ngàn hoa việc tốt" năm 2021 cho các em đội viên xuất sắc

Về dự Lễ tuyên dương năm 2021 có 245 đại biểu thiếu niên, đội viên xuất sắc của các tổ chức cơ sở đoàn, được bình chọn từ gần 12.000 đội viên, cháu ngoan Bác Hồ là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá. Lễ tuyên dương danh hiệu “Ngàn hoa việc tốt” là hoạt động truyền thống của Đoàn Khối trong công tác chăm sóc giáo dục Thiếu niên nhi đồng, là nơi hội tụ, kết tinh những thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện của TNNĐ toàn Khối trong phong trào“Thiếu nhi Thanh Hóa thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”.

Đồng chí Lê Văn Châu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối trao tặng cho các đội viên xuất sắc

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối và lãnh đạo Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill trao thưởng cho các đội viên xuất sắc

Trước khi diễn ra chương trình chính buổi lễ, đại diện BTV Đoàn Khối, đại diện các em thiếu niên nhi đồng được tuyên dương đã tham gia dâng hương báo công với Bác tại Khu văn hoá tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành phố Thanh Hoá. Tại Lễ tuyên dương, các em được nghe báo cáo thành tích, được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với 4 em đội viên tiêu biểu những tấm gương điển hình trong học tập công tác Đội năm học 2020 - 2021: Em Mai Thu Huyền đến từ đơn vị Đoàn Công ty CP Cấp nước với thành tích nổi bật Giải nhì môn hóa cấp thành phố, Giải KK môn hóa cấp tỉnh, thủ khoa đầu vào kỳ thi lớp 10 chuyên Hóa, trường THPT chuyên Lam Sơn. Em Hoàng Trung Hải đến từ đơn vị Đoàn Viễn thông Thanh Hóa với thành tích HCB giải cờ vua trẻ toàn quốc, Giải nhất cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh và truyền thống cách mạng nhân dân Thanh Hóa”. Em Nguyễn Khánh Ngọc đến từ đơn vị Đoàn Sở Văn hóa, thể thao và du lịch là đội viên xuất sắc trong công tác đội và phong trào văn hóa, văn nghệ, lọt vào vòng chung kết Giọng hát Việt nhí “The Voice kid” năm 2016. Em Bùi Thị Huyền Trâm đến từ đơn vị Đoàn Công ty CP mía đường Lam Sơn là một học sinh bị khiếm thị, đã vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Gặp mặt, giao lưu của 04 đội viên xuất sắc tiêu biểu

Trong số 245 đại biểu được tuyên dương, có 20 bạn đạt giải Quốc gia trong kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc; 15 bạn đạt Giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 42 bạn đạt Giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Huyện. Nhiều bạn đã tham gia và đạt Giải cao tại các cuộc thi do Bộ Giáo dục đào tạo và các cấp phát động như cuộc thi: “sáng tạo trẻ”, “tin học trẻ”, “tiếng anh cambridge”, cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh và truyền thống cách mạng nhân dân Thanh Hóa”, thi “Phụ trách sao giỏi”, cuộc thi viết thư tay UPU… Bên cạnh thành tích học tập, các em còn tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động nhân đạo từ thiện, cùng với các anh chị đoàn viên thanh niên. Các hoạt động ôn lại truyền thống hào hùng, oanh liệt của các thế hệ cha anh đi trước, truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, của Đảng, của quê hương, đất nước và của Bác Hồ kính yêu.

Các đại biểu dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại Lễ Tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2021, các đại biểu đã được trao giấy chứng nhận danh hiệu “Ngàn hoa việc tốt”, được vinh danh, nhận các phần thưởng có giá trị sử dụng và phục vụ học tập của Ban Thường vụ Đoàn Khối và các doanh nghiệp tài trợ, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc tạo khí thế phấn khởi trong những ngày hè sau một năm hăng say học tập và rèn luyện.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình gặp mặt và tuyên dương "Ngàn hoa việc tốt" năm 2021

Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” thật sự trở thành ngày hội để lại nhiều niềm vui, ấn tượng cho các em thiếu niên, đội viên xuất sắc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; là động lực thôi thúc để các em phấn đấu vươn lên làm con ngoan, trò giỏi; xứng danh là Cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư Đoàn Khối tặng hoa cho các nhà tài trợ chương trình

Nguyễn Thị Mai - PBT Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa