Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 307

    Đã truy cập: 394108

Tuổi trẻ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hoạt động tri ân Ngày thương binh liệt sỹ.

Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục và nhân văn sâu sắc.

Sáng ngày 24/7/2022, Ban Thường vụ Đoàn Khối cùng với cán bộ đoàn chủ chốt tổ chức dâng hương, báo công tại khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng, Nhà thờ Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Tại đây, đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho thương binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh.  

Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống yêu nước và truyền thống cách mạng, lòng biết ơn, sự tri ân của Tuổi trẻ Đoàn Khối đối với sự hy sinh của các thế hệ cha ông đi trước.

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa