Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 250

    Đã truy cập: 392424

Đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN 2022”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII do Tập đoàn Điện lực Việt nam phát động. Thiết thực tổ chức hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Sáng ngày 10/12/2022 tại Trung tâm huyết học tỉnh Thanh Hóa, Đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN 2022”.

        Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”; “Tôi đến đây vì bạn”; “Cho đi là mãi mãi”... Tại chương trình, đã có 108 tình nguyện viên là lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trực tiếp tham gia hiến máu. Sau hơn 3 giờ tổ chức, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 102 đơn vị máu, kịp thời bổ sung nguồn máu phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

CB, ĐVTN Công ty Điện lực Thanh Hóa tham gia hiến máu tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

       Tại chương trình, cán bộ, ĐVTN đơn vị cũng được Bác sỹ Nguyễn Huy Thạch - Giám đốc Trung tâm huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phổ biến tuyên truyền một số bệnh về máu, cách phòng và điều trị, lợi ích khi tham gia hiến máu cứu người.

Bác sỹ Nguyễn Huy Thạch - Giám đốc Trung tâm huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tuyên truyền một số nội dung các bệnh về máu, cách phòng và điều trị, lợi ích, ý nghĩa khi tham gia hiến máu cứu người.

       Hoạt động của sự kiện “Tuần lễ hồng 2022” nhằm lan tỏa ý nghĩa của thông điệp “Cho đi là mãi mãi” và thể hiện tinh thần tuổi trẻ luôn là lực lượng xung kích trong các hoạt động vì cộng đồng mà Công đoàn và Đoàn Thanh niên Điện lực Thanh Hóa đã và đang triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Đây cũng là hoạt động của tuổi trẻ Công ty chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027

                                                                                                                            Lê Thu Trang - Văn phòng đoàn khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa