Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 66

    Đã truy cập: 390730

Đoàn cơ sở Cục Hải quan Thanh Hóa tổ chức thành công hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Chiều ngày 08/12/2022, Đoàn thanh niên Cục Hải quan Thanh Hóa tổ chức thành công hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.Tham dự có đồng chí Lê Xuân Huế - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng; đồng chí Lê Thu Trang – Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

       Năm 2022, nêu cao tinh thần “Đoàn kết - Bản lĩnh - Xung kích - Sáng tạo - Phát triển, lực lượng ĐVTN đã tích cực cống hiến tài năng, trí tuệ, sức trẻ, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đồng chí Lê Xuân Huế- Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hải quan Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Trong năm, Đoàn Cục đã phát động, tuyên truyền và tổ chức các hoạt động  kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với tình hình thực tế. Tích cực hưởng ứng “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022” bằng các hoạt động thiết thực như: Phối hợp với Chi đoàn UBMT tổ quốc tỉnh thực hiện Chương trình “em nuôi của Đoàn”, tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng và học bổng 01 triệu/01tháng/01 năm cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Tặng quà 02 hộ thương binh tại Thạch Thành với số tiền 4 triệu đồng....; Phát huy vai trò xung kích đi đầu trong hiến máu nhân đạo tại Chương trình “Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt” năm 2022, 20 ĐVTN đã đăng ký tham gia hiến máu.

       Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng tiếp tục được duy trì và phát triển. Năm 2022, Đoàn cơ sở đã làm thủ tục giới thiệu cho Đảng uỷ xem xét kết nạp Đảng cho 03 đoàn viên thanh niên là quần chúng ưu tú.

       Đoàn viên thanh niên giữ vai trò xung kích trong việc nghiên cứu, triển khai thực hiện các quy trình nghiệp vụ, các quy định, văn bản mới được ban hành liên quan đến lĩnh vực hải quan, là đội quân đi đầu trong sử dụng công nghệ thông tin, ứng dụng thành tựu cuộc cách mạng 4.0 để phục vụ công tác chuyên môn. Năm 2022, có 21 đoàn viên có sáng kiến được công nhận sáng kiến cấp cơ sở, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

       Công tác giáo dục, chăm sóc thiếu niên nhi đồng luôn được Đoàn Cục Hải quan Thanh Hóa quan tâm và đồng hành qua các năm. Trong năm, Đoàn TN Cục đã tổ chức giao lưu liên hoan và phát quà cho các em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/2022) và Tết Trung thu 2022; chọn cử các em nhỏ là con của công chức và người lao động trong đơn vị đạt thành tích cao trong học tập tham gia Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2022; cùng với đội ngũ CC,NLĐ toàn đơn vị đóng góp vào quỹ khuyến học của đơn vị; tổ chức trao quà, phát thưởng cho 160 trường hợp là con công chức, người lao động và công chức có thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Lê Thu Trang - Phó Bí thư Đoàn khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Phát biểu tại buổi tổng kết, đ/c Lê Thu Trang – Phó Bí thư Đoàn khối CQ&DN tỉnh Thanh Hóa biểu dương những thành tích mà Đoàn cơ sở Cục HQTH đã đạt được trong năm 2022; là đơn vị tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt các tiêu chí mà Đoàn khối đề ra (14/15 tiêu chí). Năm 2023, phát huy những thành tích đã đạt được, BCH Đoàn cơ sở Cục HQTH sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐVTN, phát huy vai trò trong chuyển đổi số, giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN; xây dựng Đoàn, xây dựng Đảng; công tác an sinh xã hội và chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, xứng đáng với vai trò “xung kích – sáng tạo – phát triển”./.

                                                                                                             Đoàn Cục Hải quan Thanh Hóa

 

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa