Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 112

    Đã truy cập: 392286

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối Bệnh viện tham gia hiến máu tình nguyện đầu Xuân Quý Mão 2023

Nằm trong chương trình “Giọt hồng Blouse trắng” năm 2023, trong các ngày 27/1 đến ngày 3/2/2023 các cơ sở đoàn khối bệnh viện trực thuộc Đoàn khối đã vận động cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện khai xuân.

Sau một tuần triển khai đã có 1.021 cán bộ, nhân viên y tế Khối bệnh viện đăng ký, tham gia hiến máu, trong đó lực lượng cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên chiếm số đông và là lực lượng nòng cốt của chương trình (Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh có 300 cán bộ, ĐVTN; Bệnh viện Phụ sản 240 cán bộ, ĐVTN; Đoàn Bệnh viện Nhi 220 cán bộ đoàn, ĐVTN; Đoàn Bệnh viện Ung bướu 96 cán bộ, ĐVTN; Đoàn Bệnh viện Phổi 84 cán bộ, ĐVTN; Đoàn Bệnh viện Y dược cổ truyền: 73 cán bộ, ĐVTN ).

Cán bộ, ĐVTN Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Tính đến ngày 3/2/2023, ĐVTN 6 bệnh viện đã hiến được 945 đơn vị máu. Toàn bộ số máu này sẽ được Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh sàng lọc, sản xuất thành các chế phẩm máu để phục vụ cho cấp cứu và điều trị các bệnh về máu. Theo kế hoạch trong những ngày tới các cơ sở đoàn khối bệnh viện, y tế tiếp tục tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện khai xuân “Giọt hồng Blouse trắng” năm 2023. 

Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân văn sâu sắc được cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên các đơn vị Đoàn cơ sở khối bệnh viện trực thuộc Đoàn Khối tích cực hưởng ứng tham gia, để lại nhiều hình ảnh đẹp, thể hiện tinh thần nhân văn cao cả, nêu cao trách nhiệm của người thầy thuốc trẻ.

Thu Trang - VP Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa