Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 124

    Đã truy cập: 383968

Đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân tại Mường Lát

Ngày 27,28/10/2018, Đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân xã Tam Chung, huyện Mường Lát.

Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Đoàn Khối về việc tổ chức các hoạt động tình nguyện mùa Đông năm 2018;nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng nghèo, khó khăn, gia đình chính sách xã hội bị ảnh hưởng bởi các trận mưa lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh. Ngày 27,28/10/2018, Đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân xã Tam Chung, huyện Mường Lát.

alt

Các y, bác sỹ trẻ khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho bà con nhân dân

Trong khuôn khổ chương trình, 24 bác sỹ, điều dưỡng và dược sĩ là đoàn viên thanh niên với các trang thiết bị hiện đại bị như máy siêu âm, đo tim mạch, huyết áp… đã được điều động phục vụ công tác khám bệnh. Qua thăm khám và sàng lọc, các bác sỹ đã  tư vấn, kê đơn và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 lượt người dân, chủ yếu mắc các bệnh như viêm phổi, huyết áp cao, đường tiêu hóa và hô hấp..., đồng thời tổ chức tẩy giun cho các cháu nhỏ. Bên cạnh đó, các Bác sỹ trẻ còn tư vấn cho người dân kiến thức phòng tránh bệnh phổ biến thường gặp sau lũ lụt, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

alt

Cấp phát thuốc miễn phí cho bà con xã Tam Chung, huyện Mường Lát

Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 162 suất quà trị giá 25 triệu đồng gồm quần áo, cặp sách, đồ dùng học tập… đến tận tay 162 em học sinh trường Tiểu học Tam Chung. Tổng giá trị đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà khoảng hơn 95 triệu đồng.

alt

Đoàn tình nguyện tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học xã Tam Chung

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tính xung kích tình nguyện của ĐVTN Bệnh viện, góp phần tuyên truyền cho người dân huyện Mường Lát nói chung và xã Tam Chung nói riêng bảo vệ sức khỏe, động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh


Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa