Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 103

    Đã truy cập: 392277

Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn tổ chức lễ ra mắt CLB Vovinam Lam Sơn

Chiều ngày 10/11, Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn phối hợp với Tổ thể dục quốc phòng nhà trường và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ và chính thức đưa bộ môn Vovinam vào chương trình học tập ngoại khóa cho học sinh trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ và chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Chiều ngày 10/11, Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn phối hợp với Tổ thể dục quốc phòng nhà trường và Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ và chính thức đưa bộ môn Vovinam vào chương trình học tập ngoại khóa cho học sinh trường THPT Chuyên Lam Sơn.

alt

Một tiết mục biểu diễn tại lễ ra mắt CLB Vovinam Lam Sơn

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục & đào tạo; Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo; lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa; Thường trực Đoàn Khối và 350 học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn. Với mục tiêu tăng cường công tác giáo dục thể chất, đẩy mạnh phong trào thể thao học đường, tiếp tục phát huy giá trị truyền thống của bộ môn võ thuật Vovinam (Việt võ đạo). Đây là một cơ hội cho các em khi được tạo những điều kiện thuận lợi nhất để theo học môn Quốc võ của dân tộc để có thể nâng cao sức khỏe bản thân, giúp cho việc học tập đạt kết quả tốt hơn nữa và tạo nguồn cho đội tuyển Vovinam của nhà trường tham dự những giải đấu lớn trong tương lai.

Việc ra mắt CLB Vovinam đã nâng tổng số CLB, hội nhóm trong Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn lên 12 Câu lạc bộ. Đây là sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho học sinh sau những giờ học tập căng thẳng.

Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn


Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa