Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 142

    Đã truy cập: 383986

Đoàn Ngân hàng Hợp tác Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại huyện Như Thanh.

Ngày 27/9/2020, Đoàn thanh niên Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với Phòng giáo dục huyện Như Thanh tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại huyện Như Thanh.

Ngày 27/9/2020, Đoàn thanh niên Ngân hàng Hợp tác chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với Phòng giáo dục huyện Như Thanh tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại huyện Như Thanh. Dự chỉ đạo và chứng kiến chương trình có đồng chí Đinh Xuân Hướng- Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đặng Tiến Dũng- Phó BT Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Như Thanh; đồng chí Nguyễn Thị Vân- Phó giám đốc- Bí thư đoàn thanh niên Ngân hàng Hợp tác, các đồng chí tình nguyện viên, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh, các cháu nhỏ và bà con nhân dân huyện Như Thanh.

Đoàn tình nguyện trao 150 suất quà cho trẻ em tại huyện Như Thanh

Tại chương trình, đại diện Lãnh đạo Ngân hàng, Đoàn thanh niên ngân hàng Hợp tác và Lãnh đạo huyện Như Thanh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng gạo, bánh trung thu, tiền mặt và đồ chơi cho 6 cháu có hoàn cảnh mồ côi cha, mẹ, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thanh Kỳ. Buổi chiều cùng ngày tại Trường tiểu học thị trấn huyện, đoàn đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. Tại chương trình đoàn đã tổ chức tặng quà trung thu, tổ chức múa lân, ảo thuật, trò chơi dân gian cho hơn 500 cháu thiếu nhi toàn huyện, trao 150 suất quà cho các cháu nhỏ mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn huyện Như Thanh. Tổng kinh phí quà tặng là 30 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó Giám đốc, Bí thư Đoàn ngân hàng hợp tác tặng quà cho gia đình hoàn cảnh khó khăn huyện Như Thanh

Toàn bộ kinh phí trên được vận động quyên góp từ lòng hảo tâm, tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên ngân hàng Hợp tác Thanh Hóa, Phòng giáo dục huyện Như Thanh và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. 

Chương trình đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui, kỷ niệm sâu sắc cho các em thiếu niên nhi đồng huyện Như Thanh.

Nguyễn Thị Ánh Vân- Phó Bí thư Đoàn Ngân hàng Hợp tác - CN Thanh Hóa

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa