Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 171

    Đã truy cập: 390835

Khối Cơ quan Đảng, đoàn thể, nội chính, sự nghiệp trực thuộc Đoàn Khối tổ chức chương trình "Về nguồn" tại Huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 29/11/2020, Khối Đảng- đoàn thể, nội chính, sự nghiệp trực thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình "Về nguồn" tại Huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Tham dự chương trình có đại diện thường trực Đoàn Khối, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ Đoàn chủ chốt của 15 cơ sở Đoàn đang sinh hoạt trong Khối CQ Đảng, đoàn thể, nội chính, sự nghiệp.

Khối Cơ quan Đảng, Đoàn thể, nội chính, sự nghiệp tại chương trình "Về nguồn"

Khởi đầu của hành trình, Đoàn đã đến thăm  khu di tích lịch sử Hội thề Lũng Nhai ở núi Phù Mé, xã ngọc Phụng, huyện Thường Xuân; dâng hương, thăm quan và nghe hướng dẫn viên thuyết trình về sự kiện khởi đầu, nơi bộ chỉ huy kháng chiến, do Lê Lợi đứng đầu tuyên thệ với đất trời, thần linh và người dân đất Việt, quyết tâm đánh đuổi giặc Minh dành lại non sông. 

Đoàn công tác thăm quan khu di tích lịch sử Hội thề Lũng Nhai (xã Ngọc Phụng, huyện Thường Xuân)

Tiếp đó, Đoàn đã đến xã Vạn Xuân, thăm Khu lưu niệm nơi thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của Huyện Thường Xuân, dâng hương tại đền thờ Cầm Bá Thước- người con dân tộc Thái huyện Thường Xuân, Thanh Hóa; chiến sỹ phong trào Cần vương kháng Pháp trong đời Vua Hàm Nghi.

 Buổi chiều cùng ngày các đại biểu đã được đến thăm quan Công trình thủy lợi - thủy điện Cửa Đạt và được nghe các đồng chí Đoàn viên thanh niên- những người đang trực tiếp quản lý và vận hành hệ thống tại công trình trọng điểm Ban quản lý Đầu tư xây dựng Thủy lợi 3 - đơn vị đang sinh hoạt Đoàn trong Khối thuyết trình để các đại biểu hiểu thêm về "Công trình thế kỷ" được xây dựng trên thượng nguồn sông Chu  - một công trình có thể nói là đồ sộ nhất, hiện đại nhất của Ngành Thủy lợi Việt Nam cho đến thời điểm này.

Đoàn công tác Thăm quan Công trình thuỷ lợi - thuỷ điện Cửa Đạt

Chuyến hành trình "Về nguồn" đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc đối với các đại biểu, đồng thời tạo sự gắn bó với các thành viên trong Khối. Đây cũng được xem là đợt sinh hoạt chuyên đề cho các đơn vị Khối Đảng- Đoàn thể, Nội chính, Sự nghiệp năm 2020.

Thu Trang-  Văn phòng Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa