Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 144

    Đã truy cập: 383988

Đoàn Ngân hàng Hợp tác, chi nhánh Thanh Hóa tổ chức hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo tại huyện Như Thanh

Sáng 16/11/2021, tại huyện Như Thanh, đại diện Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác - Chi nhánh tại Thanh Hoá đã tổ chức hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo. Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Xuân Hướng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ huyện Như Thanh; đồng chí Đỗ Thị Phương Lan - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và đại diện đoàn thanh niên Ngân hàng Hợp tác, Chi nhánh tại Thanh Hoá.

Đại diện Lãnh đạo huyện Như Thanh, lãnh đạo và Đoàn thanh niên Ngân hàng hợp tác trao tặng "Nhà Đại đoàn kết" cho gia đình ông Đỗ Văn Khuyến tại xã Thanh Kỳ, huyện Như Thanh.

Ngôi nhà của gia đình khi chưa được hỗ trợ kinh phí xây dựng

Tại đây, đại diện Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên đã trực tiếp trao tặng bàn giao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ xây “Nhà đại đoàn kết” cho gia đình gia đình ông Đỗ Văn Khuyến, thôn Đồng Lấm, xã Thanh Tân là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại Trường mầm non xã Thanh Kỳ, đoàn đã đến thăm động viên các thầy cô giáo, các em học sinh và trao kinh phí hỗ trợ ăn bán trú cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 30 triệu đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ là 60 triệu đồng.

Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Ngân hàng hợp tác trao kinh phí hỗ trợ học sinh tại trường mầm non Thanh Kỳ, huyện Như Thanh

Hoạt động thiện nguyện của Ngân hàng Hợp tác - Chi nhánh Thanh Hoá có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự yêu thương, chia sẻ với các em học sinh và gia đình hộ nghèo tại huyện Như Thanh. Đây là hoạt động an sinh xã hội thường niên của Ngân hàng Hợp tác, chi nhánh Thanh Hóa trong thời gian qua.

Đoàn Ngân hàng hợp tác - CN Thanh Hóa

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa