Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 48

    Đã truy cập: 391716

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối bệnh viện tham gia hiến máu tình nguyện đầu xuân Nhâm Dần 2022

Nằm trong chương trình “Giọt hồng Blouse trắng” năm 2022, trong các ngày 7- 8/2/2022 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên khối bệnh viện đã trực tiếp tham gia chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện khai xuân.

Trong tổng số gần 1000 cán bộ, nhân viên y tế Khối Bệnh viện đăng ký, tham gia hiến máu, trong đó lực lượng cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên chiếm số đông và là lực lượng nòng cốt của chương trình. Tiêu biểu là Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh có 350 cán bộ, ĐVTN; Đoàn Bệnh viện ung bướu 90 cán bộ, ĐVTN; Bệnh viện Phụ sản 216 cán bộ, ĐVTN; Đoàn Bệnh viện Nhi 230 cán bộ đoàn, ĐVTN trực tiếp đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, gửi trao niềm hy vọng, sự sống đến với cộng đồng. Tính đến ngày 9/2/2022 Ngày hội hiến máu tình nguyện khai xuân năm 2022 tại các cơ sở đoàn khối bệnh viện đã có 886 cán bộ, ĐVTN trực tiếp đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện thu nhận được 604 đơn vị máu. Toàn bộ số máu này sẽ được Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh sàng lọc, sản xuất thành các chế phẩm máu để phục vụ cho cấp cứu và điều trị các bệnh về máu. Theo kế hoạch trong những ngày tới các cơ sở đoàn khối bệnh viện, y tế còn lại tiếp tục tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện khai xuân “Giọt hồng Blouse trắng” năm 2022.  Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân văn sâu sắc được cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên các đơn vị Đoàn cơ sở khối bệnh viện trực thuộc Đoàn Khối tích cực hưởng ứng tham gia, để lại nhiều hình ảnh đẹp, thể hiện tinh thần nhân văn cao cả, nêu cao trách nhiệm của người thầy thuốc trẻ.

                                                                                                                                                              Văn phòng Đoàn Khối

Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện:

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa