Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 162

    Đã truy cập: 391830

Đoàn BIDV Thanh Hóa tổ chức giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Quý Mão 2023”.

Thiết thực hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 (từ ngày 17/10/2022- 18/11/2022) và phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Sáng ngày 06/11/2022, tại Hồ Đồng Chiệc, Thành phố Thanh Hóa, Đoàn BIDV Thanh Hóa đã tổ chức giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Quý Mão 2023”, với sự tham gia đông đảo của cán bộ, đoàn viên thanh niên chi nhánh BIDV Thanh Hóa, CLB Thanh Hóa Runner, bạn bè và người thân.

Với cự ly 3 vòng Hồ Đồng Chiệc tương đương 3,75 km với nữ và 4 vòng hồ tương đương 5 km với nam, đồng chí Đỗ Thị Thu Huyền và Đặng Cẩm Hương đã xuất sắc giành vị trí Quán Quân giải cá nhân. Giải nhất tập thể thuộc về Đội 2 - Khối phòng giao dịch 2 BIDV Thanh Hoá.

 Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Xuân Quý Mão 2023 ” là sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu, nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường tình đoàn kết giữa các chi đoàn trực thuộc; động viên cán bộ, ĐVTN phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của Doanh nghiệp. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên là một sứ giả truyền thông vận động tới khách hàng, người thân cùng tham gia với BIDV, góp phần quảng bá thương hiệu BIDV - doanh nghiệp vì cộng đồng, chia sẻ tình yêu thương tới những người kém may mắn trong xã hội.

Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo” được BIDV tổ chức từ năm 2019, qua 04 năm triển khai thực hiện, chương trình đã tác động sâu sắc tới nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên BIDV về hoạt động an sinh xã hội và trách nhiệm với cộng đồng. Mỗi km hợp lệ của các vận động viên tham gia tại chương trình sẽ được quy đổi thành 1.000 đồng, và tất cả số tiền quy đổi được sẽ dành để mua quà tặng cho các gia đình khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Thu Trang- VP Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa