Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 186

    Đã truy cập: 390850

Đoàn bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa tổ chức sinh hoạt chuyên đề

Ngày 27/10/2022, Đoàn Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2022 với chủ đề “Sàng lọc phát hiện sớm ung thư, những hiểu biết cơ bản”. Tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của đồng chí Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Trần Thị Thu Giang - Ủy viên BTV Đoàn Khối, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Ủy viên BTV Đoàn khối, Trưởng Khối thi đua CQ Đảng, Đoàn thể, Nội chính, Sự nghiệp, Bí thư Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh; cùng hơn 100 đồng chí ĐVTN của bệnh viện.

   

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

       Xuất phát từ thực tiễn công việc, nhằm trang bị những hiểu biết cơ bản cho ĐVTN là những cán bộ nhân viên trẻ của Bệnh viên có những kiến thức cơ bản về sàng lọc phát hiện sớm ung thư, BCH Đoàn Bệnh viện đã chọn chủ đề sinh hoạt năm 2022 “Sàng lọc phát hiện sớm ung thư, những hiểu biết cơ bản”. Báo cáo viên của buổi sinh hoạt là những đồng chí đoàn viên được chọn cử có trình độ chuyên môn là Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Đồng thời Ban tổ chức mời thêm Ban cố vấn chuyên môn gồm các bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm của bệnh viện.

Báo cáo viên trình bày báo cáo, tổ thư kí liên tục tiếp nhận câu hỏi online

       Tại buổi sinh hoạt các đồng chí đoàn viên đã được nghe 03 bài báo cáo về Tổng quan sàng lọc phát hiện sớm ung thư; vai trò của chấn đoán hình; và giải phẫu bệnh tế bào trong sàng lọc phát hiện sớm ung thư. Và thảo luận sôi nổi dưới sự điều hành của chủ tọa đoàn các câu hỏi về các vấn đề xoay quanh các các báo cáo và chủ đề sàng lọc ung thư. Các nội dung chuyên ngành được truyền tải và diễn giải một cách thường thức, dễ hiểu để tất cả các đối tượng người nghe đều có thể hiểu được và hiểu đúng những vấn đề chính trong sàng lọc phát hiện sớm ung thư.

Thảo luận với sự điều hành của chủ tọa đoàn là các Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú và hỗ trợ của Ban cố vấn

       Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Thiết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, đánh giá cao cách thức tổ chức và nội dung buổi sinh hoạt. Đồng thời nhấn mạnh, đây là hoạt động thiết thực của Đoàn TN gắn với công tác chuyên môn, cần tiếp tục tổ chức định kì; các báo cáo có hàm lượng trí tuệ cao, được chuẩn bị chu đáo và trình bày mạch lạc, dễ hiểu; đoàn viên thanh niên thảo luận sôi nổi, lĩnh hội được nhiều kiến thức phục vụ cho công việc.

Đồng chí Trần Thị Thu Giang - Ủy viên BTV Đoàn Khối phát biểu tại buổi sinh hoạt

       Đại diện cho BTV Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Trần Thị Thu Giang phát biểu tại buổi sinh hoạt, ghi nhận và đánh giá cao hình thức, nội dung của buổi sinh hoạt đoàn. Buổi sinh hoạt dưới dạng những báo cáo khoa học với kiến thức bổ ích và phong phú cách thức thảo luận bằng đặt câu hỏi trực tiếp tại Hội trường, nhận câu hỏi trực tuyến qua kênh zalo nội bộ để đoàn viên có thể trao đổi, trình bày ý kiến, cho thấy sự sáng tạo trong khâu tổ chức.

       Thời gian tới, BCH Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi sinh hoạt chuyên đề gắn với nhiệm vụ chuyên môn hơn nữa để nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn.

Lê Thị Thủy - BCH Đoàn Bệnh viện ung bướu

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa