Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 9

    Đã truy cập: 390673

Chi đoàn Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề

Thực hiện hướng dẫn của Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan Hội LHPN tỉnh về việc tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Tự soi, tự sửa” trong toàn Đảng bộ và các đoàn thể. Sáng ngày 7/11/2022, chi đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý IV với chủ đề “Tự soi, tự sửa”. Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Yên, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ Ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

Tại buổi sinh hoạt, đại diện Ban Chấp hành chi đoàn đã thông qua báo cáo đề dẫn chủ đề sinh hoạt “Tự soi, tự sửa”. Các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào các vấn đề về hạn chế, khuyết điểm, ý thức trách nhiệm của đoàn viên trong tham gia các hoạt động của chi đoàn và thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Các đoàn viên cũng đã nghiêm túc “tự soi, tự sửa”, thẳng thắn nhận diện những tồn tại, hạn chế của mình; đồng thời trao đổi về những vấn đề còn hạn chế của đoàn viên khác trong chi đoàn để cùng nhau khắc phục .

Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị ý nghĩa, vừa nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, vừa giúp đoàn viên thấy được hạn chế của bản thân, của các đoàn viên khác; từ đó quyết tâm “tự sửa”, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu. Qua buổi sinh hoạt chuyên đề giúp cho đoàn viên có nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về “tự soi, tự sửa", làm cơ sở để đoàn viên thường xuyên rèn luyện, học tập, hoàn thiện bản thân; không ngừng trau dồi về đạo đức, lối sống, tác phong, lề lối làm việc, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Trịnh Thị Yên – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ đã đánh giá nhận xét buổi sinh hoạt và yêu cầu mỗi đồng chí đoàn viên không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, thực hiện nghiêm túc công tác tự phê bình và phê bình, “tự soi, tự sửa", nâng cao tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong thực hiện công tác Đoàn và nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đề nghị BCH chi đoàn tiếp tục kiểm điểm, rà soát để khắc phục những hạn chế khuyết điểm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên; quan tâm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong chi đoàn./.

Chi đoàn Hội LHPN tỉnh

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa