Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 258

    Đã truy cập: 391641

Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

Sáng ngày 3/2/2020 (tức là ngày 10 tháng Giêng năm Canh Tý) tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ dâng hương và báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí thi đua của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2020), chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sáng ngày 3/2/2020 (tức là ngày 10 tháng Giêng năm Canh Tý) tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ dâng hương và báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng ta. Đây là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho cán bộ, ĐVTN khối các cơ quan tỉnh và là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2020).

Đoàn Đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa dâng hoa tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động  và của dân tộc Việt Nam; đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và của cả dân tộc.

Ra đời từ mùa xuân năm 1930 đến nay, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách và dành được những thắng lợi vĩ đại: Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945, đập tan ách thống trị của thực dân, phong kiến lập nên nước Việt Nam dân chủ cộng hòa (nay là nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam), đưa dân tộc tiến vào kỷ nguyên độc lập, tự do; thắng lợi của các cuộc kháng chiến xâm lược, mà đỉnh cao là chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ năm 1954, Đại thắng mùa xuân năm 1975, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc, làm tròn nghĩa vụ quốc tế; thắng lợi của công cuộc đổi mới, tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, tiếp tục đưa đất nước từng bước quá độ lên chủ nghĩa xã hội.

Các đại biểu dâng hương, hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Với những thắng lợi đã giành được trong 90 năm qua, nước ta từ một nước thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập, tự do, phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa; nhân dân từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội; đất nước ta đã ra khỏi tình trạng nước nghèo, kém phát triển, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị  thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Những thành tựu vĩ đại đó là minh chứng hùng hồn khẳng định vai trò lãnh đạo duy nhất của Đảng đối với cách mạng Việt Nam.

Đ/c Hoàng Mạnh Cường - Bí thư Đoàn Khối dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các cán bộ, ĐVTN khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngay từ ngày thành lập đến nay, Đảng ta và Bác Hồ kính yêu luôn quan tâm đến thanh niên và công tác thanh niên. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của BTV Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, sự quan tâm tạo điều kiện của của các cấp ủy cơ sở, sự đoàn kết, cố gắng thi đua của cán bộ, ĐVTN, công tác đoàn và phong trào thanh niên khối các cơ quan tỉnh đã và đang đạt được những thành tích đáng tự hào. Luôn là đơn vị dẫn đầu công tác đoàn, phong trào TTN toàn tỉnh, liên tục được Trung ương Đoàn tặng cờ đơn vị dẫn đầu xuất sắc, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đoàn Đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhận thức sâu sắc về công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ kính yêu, tại buổi lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước cờ Đảng, tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa “nguyện một lòng sắt son niềm tin theo Đảng”; “tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Không ngừng ra sức thi đua học tập, lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tuổi trẻ và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà xây dựng đất nước, xây dựng tỉnh Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh “kiểu mẫu” như sinh thời Bác Hồ kính yêu hằng mong./.

Hoàng Mạnh Cường - Bí thư Đoàn Khối

Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa