Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 28

    Đã truy cập: 383872

Đoàn Khối tổ chức chương trình tình nguyện, an sinh xã hội tại huyện Quan Hóa

Ngày 5/1/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối cùng các cơ sở đoàn tổ chức chương trình tình nguyện, an sinh xã hội tại huyện Quan Hóa. Tại xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa đoàn tình nguyện gồm 35 đồng chí đã trực tiếp cùng với bà con nhân dân tham gia làm  đường giao thông nông thôn.

Ngày 5/1/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối cùng các cơ sở đoàn tổ chức chương trình tình nguyện, an sinh xã hội tại huyện Quan Hóa. Tại xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa đoàn tình nguyện gồm 35 đồng chí đã trực tiếp cùng với bà con nhân dân tham gia làm  đường giao thông nông thôn. Với nguồn kinh phí 40 triệu đồng được vận động trực tiếp từ cán bộ, ĐVTN Đoàn Sở Giao thông vận tải và Đoàn Sở Công thương, sự hỗ trợ cát sỏi của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quan Hóa. Trong một buổi sáng hơn 200m đường bê tông nông thôn đã được hoàn thành.

alt

Đoàn tình nguyện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

alt

Đoàn tình nguyện trực tiếp tham gia "Xây dựng giao thông nông thôn"

Cũng trong buổi sáng ngày 5/1/2020 Ban Thường vụ Đoàn Khối đã đến thăm và tặng quà cho 10 em học sinh tiểu học xã Nam Tiến có hoàn cảnh khó khăn mỗi em 500 ngàn tiền mặt và 1 suất quà. Đoàn Sở Lao động Thương binh và xã hội đã tặng 02 chiếc xe đạp cho 2 em học sinh nghèo vượt khó. Tổng kinh phí huy động cho chương trình tình nguyện, an sinh xã hội là gần 60 triệu đồng.

alt

Đ/c Hoàng Mạnh Cường - Bí thư Đoàn Khối trao tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh trưởng tiểu học xã Nam Tiến

Buổi trưa cùng ngày, tại trụ sở UBND huyện Quan Hóa, Ban Thường vụ Đoàn Khối và các tình nguyện viên đã đến thăm, giao lưu với các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện Quan Hóa. Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối đồng chí Hoàng Mạnh Cường đã chúc mừng đồng chí Trần Văn Hùng- Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa. Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối, nguyên Bí thư Đoàn Sở Lao động, TB&XH về sự trưởng thành, phát triển trong thời gian vừa qua. Chương trình khép lại với buổi giao lưu thân mật, nghĩa tình.

alt

Đ/c Hoàng Mạnh Cường - Bí thư Đoàn Khối tặng quà lưu niệm cho đ/c Trần Văn Hùng - PCT huyện Quan Hóa

Đây là chương trình tình nguyện, an sinh xã hội đầu tiên, khởi động cho hoạt động của tuổi trẻ Đoàn Khối năm 2020 và cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam (3/2/1930 - 3/2/2020), mừng xuân Canh Tý 2020.


Bản quyền sử dụng © Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Bí thư - Trưởng ban Biên tập.

Địa chỉ: 35 Hà Văn Mao - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hóa - Điện thoại: 02373.720.557 - Email: dkcqdnthanhhoa@gmail.com

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa